แผนกตรวจสุขภาพ
พร้อมให้การดูแล โดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ

แผนกตรวจสุขภาพ

ศูนย์ตรวจสุขภาพ Check Up Center

 

ศูนย์ตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา พร้อมให้การบริการสำหรับผู้ที่ต้องการตรวจสุขภาพ ตรวจสุขภาพประจำปี ตรวจสุขภาพหัวใจ ตรวจเลือด ตรวจสุขภาพสำหรับทำประกันชีวิต ตรวจการทำงานต่างๆ ของร่างกาย

 

เพราะสุขภาพที่ดีเปรียบได้กับของขวัญที่มีค่าอันยิ่งใหญ่ หากขาดการดูแลอย่างสม่ำเสมอ อาจจะทำให้เกิดการเจ็บป่วย และเป็นโรคที่ร้ายแรงจนยากต่อการรักษาได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากบุคคลนั้นมีโรคประจำตัวอยู่ หรือ มีบุคคลในครอบครัวเป็นโรคที่สามารถถ่ายทอดได้ทางพันธุกรรม เช่น เบาหวาน หัวใจ หรือ ความดันโลหิตสูง ประกอบกับในประจุบันสภาพแวดล้อม และการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป อุปนิสัยในการบริโภค ความเครียด การสูบบุหรี่ และ ดื่มสุรา ก็จะยิ่งเพิ่มความเสี่ยงในการเป็นโรคต่างๆ ได้มากขึ้น

 

การตรวจสุขภาพไม่ใช่เพียงการเจาะเลือด หรือ เอ็กซเรย์ แต่สิ่งสำคัญที่สุดของการตรวจสุขภาพ คือ การได้พบแพทย์ เพื่อตรวจร่างกาย ร่วมกับ การใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์ ในการตรวจหาความผิดปกติ ตั้งแต่  ก่อนมีอาการหรือ ก่อนที่โรคจะลุกลาม เพราะการรักษาโรคในระยะเริ่มต้นนั้นจะได้ผลดีกว่า

 

ศูนย์ตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา มีความพร้อมในการให้บริการตรวจรักษา โดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญทาง โดยเฉพาะ  พร้อมด้วยทีมบุคลากรสหสาขาวิชาชีพ  ที่พร้อมให้บริการ  และพร้อมด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ ที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน ทั้งทางด้านการวินิจฉัยและการรักษา

บทความที่เกี่ยวข้อง