โรงพยาบาลสินแพทย์ เสรีรักษ์ รับรางวัล “ttb financial well-being awards 2023”

29 มี.ค. 2567 | เขียนโดย รพ.สินแพทย์ เสรีรักษ์

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2567 โรงพยาบาลสินแพทย์ เสรีรักษ์ นำโดย นพ.ชโนทัย วัฒนชัย รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์รพ. เข้าร่วมงานและรับรางวัล “ttb financial well-being awards 2023” ซึ่งมอบโดยคุณจักรพันธ์ จารุธีรศานต์, รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารงานขายและเครือข่ายการขายลูกค้าบุคคล ทีทีบีณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร

 

ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต (TTB) ได้คัดเลือก 12 องค์กรชั้นนำ เพื่อมอบรางวัล “ttb financial well-being awards 2023” ให้กับองค์กรที่ใช้บัญชีเงินเดือนกับทาง TTB ซึ่งเป็นกิจกกรมที่ทางธนาคาร จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

 

โครงการกิจกรรมพิเศษ “ttb financial well-being awards 2023” เกิดขึ้นเพื่อเป็นการย้ำพันธกิจสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินให้กับพนักงานในองค์กรให้มีสิ่งที่เรียกว่า “สุขภาพทางการเงินที่แข็งแรง” ให้รอบด้าน ทั้งความรู้ ความเข้าใจต่างๆของ การเก็บออม บริหารจัดการหนี้ รวมถึงการวางแผนลดหย่อนภาษี

 

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า ทางธนาคารเองมีกลยุท์และต้องการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดี โดยเฉพาะในกลุ่มพนักงานเงินเดือน ที่ทางธนาคารให้ความสำคัญมาโดยตลอด

 

โดยทางโรงพยาบาลสินแพทย์ เสรีรักษ์ ได้รับรางวัลในส่วนขององค์กรที่มีคะแนนรวมสูงสุดแบ่งเป็นบริษัทที่มีพนักงานมากกว่าหรือเท่ากับ 500 คน

 

 

ภาพ : TTB 

SHARE
ข่าวประชาสัมพันธ์อื่นๆ