ฝากครรภ์ให้ดี ต้องที่ รพ.สินแพทย์

>26 มี.ค. 2564 | เขียนโดย ศูนย์ทารกแรกเกิด รพ.เด็กสินแพทย์

โรงพยาบาลสินแพทย์ พวกเราพร้อมที่จะดูแลคุณแม่ และลูกน้อย ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ อยาสงสุดความสามารถ เพื่อความสมบูรณ์ของทารกในครรภ์ จนครบกำหนดคลอด เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงปลอดภัยทั้งคุณแม่ และทารก ให้การดูแลโดยบุคลากรที่มีความชำนาญการเฉพาะทาง ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย และท่านยังสามารถสามารถจองแพคเกจฝากครรภ์ที่ถูกใจได้เลยที่ https://bit.ly/3ufCNNL



โรงพยาบาลสินแพทย์ พวกเราพร้อมที่จะดูแลคุณแม่ และลูกน้อย ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ อยาสงสุดความสามารถ เพื่อความสมบูรณ์ของทารกในครรภ์ จนครบกำหนดคลอด เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงปลอดภัยทั้งคุณแม่ และทารก
ให้การดูแลโดยบุคลากรที่มีความชำนาญการเฉพาะทาง ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย และท่านยังสามารถสามารถจองแพคเกจฝากครรภ์ที่ถูกใจได้เลยที่ https://bit.ly/3ufCNNL
โดยรายละเอียด การฝากครรภ์ ไม่ว่าจะเป็น การติดตามดูแลในระหว่างตั้งครรภ์ หรือ การดูแลในระหว่างการคลอด สามารถดูข้อมูลได้ที่ https://bit.ly/2LZAOvy
และที่มากไปกว่านั้นทาง โรงพยาบาลสินแพทย์  เราพร้อมให้บริการการดูแล ฝากครรภ์และเรามีบริการ
  •  ตรวจคัดกรองโรคเลือดจางธาลัสซีเมียด้วย Hb typing
  • ตรวจความสมบูรณ์ของทารกในครรภ์ โดยสูติแพทย์เฉพาะทางเชียวชาญพิเศษด้านมารดาและทารกในครรภ์
  • ให้มารดาที่เป็นพาหะไวรัสตับอักเสบบีได้รับการดูแลจากแพทย์อายุรกรรมทางเดินอาหารและโรคตับร่วมด้วยเพื่อป้องกันความรุนแรงของโรคและการป้องกันการติดเชื้อสู่ทารกในครรภ์
  • ให้มารดาก่อนคลอดได้รับการตรวจ COVID- 19 ทุกคน เพื่อป้องกันการติดเชื้อสู่ทารก เพราะหากทารกติดเชื้อจะมีอันตรายมากกว่าผู้ใหญ่ และแพร่กระจายเชื้อให้ญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวได้
  • ทารกหลังคลอดได้รับการดูแลโดยกุมารแพทย์ เชี่ยวชาญพิเศษด้านทารกแรกเกิด จนถึง อายุ 1-2 เดือน
  • แยกอาคารปลอดเชื้อ (Well Baby Clinic) จะเป็นพื้นที่สำหรับ เด็กที่มาฉีดวัคซีนตามนัด เด็กที่มาตรวจด้านพัฒนาการ ตรวจโรคเบาหวาน หรือง่ายๆ คือ แยกเด็กที่ไม่ได้ป่วยด้วยโรคติดเชื้อ ออกจากเด็กที่ป่วยเป็นโรคติดเชื้อ เพื่อป้องกันการติดเชื้อนั่นเองค่ะ

ฝากครรภ์ต้องที่สินแพทย์

ฝากครรภ์กับ โรงพยาบาลสินแพทย์ ที่สาขาใกล้บ้านคุณ (คลิก link เพื่อนัดพับแพทย์เฉพาะทาง)

SHARE