รพ.เด็กสินแพทย์ ร่วมดูแลช่วยตรวจเอ็กโค่หัวใจเด็ก จาก รพ.นพรัตนราชธานี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

>22 ธ.ค. 2566 | เขียนโดย โรงพยาบาลเด็กสินแพทย์

รพ.เด็กสินแพทย์ ร่วมดูแลช่วยตรวจเอ็กโค่หัวใจเด็ก จาก รพ.นพรัตนราชธานี ในโครงการ " 100 ดวงใจเพื่อเด็กไทยหัวใจแข็งแรง " โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ❤️



โดยโครงการนี้ เริ่มดำเนินการเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2565 ต่อเนื่องมาจวบจนครบ 1 ปี และตรวจ Echo หัวใจเด็ก โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ครบแล้ว 100 ดวงใจ !!
.
ในโอกาสนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2566 ทาง รพ.เด็กสินแพทย์ และ รพ.สินแพทย์ รามอินทรา นำโดย นพ.เฉลิมพล นุกูลกิจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล พร้อมด้วย ผศ.นพ.ชาตรี เรืองฤทธิ์นำชัย และ นพ.สิรวิชญ์ แสงเดือน กุมารแพทย์ชำนาญการด้านโรคหัวใจเด็ก จาก รพ.เด็กสินแพทย์ เข้าพบสรุปข้อมูลโครงการที่ดำเนินการมาจนเสร็จสมบูรณ์แล้ว กับ นพ.เกรียงไกร นามไธสง ผู้อำนวยการ รพ.นพรัตนราชธานี ถ่ายภาพร่วมกันพร้อมกับได้พูดคุยถึงแผนโครงการใหม่ ๆ ที่มีความเป็นไปได้ในการร่วมดูแลสุขภาพให้กับประชาชนในพื้นที่กรุงเทพตะวันออก ด้วยทีมบุคคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางร่วมกัน เพื่อให้มีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ สร้างความมั่นคงให้กับสังคมและประเทศชาติได้ต่อเนื่องต่อไป
.
ในโครงการนี้ รพ.เด็กสินแพทย์ นอกจากให้การตรวจวินิจฉัยโรคหัวใจในเด็ก ด้วยเทคโนโลยีคลื่นเสียงสะท้อนหัวใจ ( Echocardiogram ) โดย กุมารแพทย์ชำนาญการด้านโรคหัวใจเด็ก 100 คนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว ยังมีการทำกิจกรรมดี ๆ “ เล่นด้วยใจ ให้ด้วยใจ ” โดยได้เชิญชวนทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของ รพ.สินแพทย์ รามอินทรา ร่วมกับผู้มาใช้บริการ เล่นเกมส์พร้อมร่วมกันทำบุญบริจาคเงิน ได้เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 52,000 บาท พร้อมส่งมอบให้กับ มูลนิธิสนับสนุนการดำเนินงาน รพ.นพรัตน์ ราชธานี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
.
โดยรวมของ โครงการ ” 100 ดวงใจเพื่อเด็กไทยหัวใจแข็งแรง ” ได้ร่วมกันทำความดีครั้งนี้ ตอบแทนคืนสู่สังคม เป็นมูลค่ารวม 402,000 บาท
.
โรงพยาบาลเด็กสินแพทย์ ขอให้บุญกุศลจากการทำบุญครั้งนี้ประสบผลแก่ผู้ร่วมทำบุญทุกท่านและครอบครัว จงพบแต่ความสุขความเจริญ คิดจะทำการสิ่งใดก็ขอให้สมหวังตั้งใจทุกประการด้วยเทอญ
.
 
SHARE